Có Nên Mua Samsung Galaxy Watch Ở Thời Điểm Hiện Tại Không?

Đồng hồ thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới công nghệ. Chúng không chỉ giúp bạn nhanh chóng xem thông báo và chăm sóc sức khỏe mà còn là một sản phẩm trang sức công nghệ độc đáo. Với những người sử dụng Smartphone Android, câu hỏi có nên mua Samsung Galaxy Watch hay không là một mối quan tâm lớn. Hãy xem bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thiết kế của Samsung Galaxy Watch

Có nên mua Galaxy Watch hay không là câu hỏi được nhiều người dùng smartphone Android quan tâm. Đồng hồ thông minh Galaxy Watch có thiết kế mặt tròn giống như những chiếc đồng hồ truyền thống. So với đối thủ chính là Apple Watch có mặt vuông thì thiết kế của Galaxy Watch được đánh giá cao vì hầu hết người dùng đều thích những chiếc đồng hồ có mặt tròn.

Có nên mua Galaxy Watch không?

Với Galaxy Watch, người dùng có thể dễ dàng thay đổi giao diện đồng hồ theo sở thích mà không cảm thấy nhàm chán. Vỏ của Galaxy Watch được thiết kế bằng kim loại sáng bóng mang đến sự sang trọng và tinh tế. Tại thị trường Việt Nam, hiện có 3 phiên bản Galaxy Watch với nhiều đường kính khác nhau cho người dùng lựa chọn, gồm Rose Gold với mặt 42mm, Silver với mặt 46mm và Pure Black với mặt 42mm. Những người có cổ tay lớn thì phù hợp với mặt 46mm, còn người có cổ tay bình thường thì nên sử dụng mặt 42mm.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng thay đổi dây đeo cho các mẫu Galaxy Watch tùy theo sở thích. Dây đeo đồng hồ có kích thước cơ bản là 20mm với mặt đồng hồ 42mm và 22mm với mặt đồng hồ 46mm để người dùng có thể sử dụng dây đeo của bên thứ ba cho Smartwathc của mình. Bên cạnh thiết kế đẹp, sang trọng và tinh tế, Galaxy Watch còn có nhiều tùy chỉnh thú vị.

Chức năng của Samsung Galaxy Watch

Galaxy Watch được trang bị màn hình lớn với công nghệ SAMOLED cao cấp nên máy có thể hiển thị rất nhiều thông tin. Tính năng hữu ích nhất của Galaxy Watch là theo dõi sức khỏe bằng cách đo lường hoạt động của người dùng trong quá trình tập luyện và lượng calo tiêu thụ để đưa ra chương trình hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, Galaxy Watch có thể nhận biết và theo dõi hơn 39 loại hoạt động khác nhau như đạp xe, bơi lội, chạy bộ, tập tạ,… giúp người dùng tập luyện hiệu quả hơn.

Có nên mua Galaxy Watch không?

Ngoài ra, thiết bị còn đo nhịp tim để người dùng có thể điều chỉnh mức độ hoạt động của mình cho phù hợp. Đặc biệt hơn, nó còn có thể đo lường chất lượng giấc ngủ của người dùng và từ đó đưa ra gợi ý về mức độ căng thẳng để người dùng có thể nhanh chóng lấy lại thăng bằng bằng các bài tập thở có sẵn trong máy.

Mặt khác, nhiều thông tin cần thiết như ghi chú, lịch trình, thông báo, thời tiết, định vị GPS… cũng được Galaxy Watch cung cấp đầy đủ.

Có nên mua Galaxy Watch không?

Với kho ứng dụng lớn, bạn có thể thoải mái trải nghiệm những việc như nói chuyện, nghe nhạc, chat hay thậm chí là thanh toán Samsung Pay, tất cả đều vô cùng tiện lợi. Điểm nổi bật là Galaxy Watch có độ bền tiêu chuẩn quân sự đáng kinh ngạc với khả năng chống nước và chống sốc.

Có nên mua Đồng hồ Samsung Galaxy không?

Samsung Galaxy Watch có nhiều loại sản phẩm khác nhau như Samsung Galaxy Watch FE, Samsung Galaxy Watch7, … với mức giá trung bình từ 4,5 – 13 triệu đồng (cập nhật ngày 18/12/2022, có thể thay đổi theo thời gian), phù hợp với những người yêu thích công nghệ, sự tiện lợi và có thói quen chơi thể thao hoặc ưa chuộng phụ kiện thời trang hiện đại.

Với những tính năng thông minh kể trên, Samsung Galaxy Watch hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Samsung Galaxy Watch được tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn

Ưu điểm

Samsung Watch được coi là kẻ đến sau trong dòng đồng hồ thông minh đến từ các thương hiệu lớn nhưng khi nói đến chất lượng thì không thể phủ nhận điều gì.

Kiểm tra các lợi ích của Samsung Galaxy Watch:

  • Đồng hồ thông minh của Samsung có thiết kế tối giản xuyên suốt tất cả các phiên bản. Tuy nhiên, vì được làm từ chất liệu cao cấp và thiết kế tinh xảo nên đồng hồ luôn vô cùng hấp dẫn và sang trọng.
  • Trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như theo dõi giấc ngủ, theo dõi stress, nhịp tim,… và đảm bảo chức năng nhắn tin, gọi điện, báo giờ tốt như điện thoại thông minh.
  • Thời lượng pin trên Samsung Galaxy Watch kéo dài từ vài ngày đến một tuần, điều này giúp bạn hạn chế được số lần ra ngoài và sạc lại pin.
  • Thanh toán không tiếp xúc nhanh chóng
  • Hình ảnh hiển thị trên Samsung Galaxy Watch rõ ràng, đẹp mắt và sống động.

Lợi thế

Nhược điểm

Một nhược điểm nhỏ của Samsung Galaxy Watch là thiết kế tuy đẹp nhưng lại khá dày. Đồng thời, pin khá bền nhưng chưa thực sự ấn tượng so với các hãng khác.

Mua Samsung Galaxy Watch chất lượng và uy tín ở đâu?

Những năm gần đây, Hoàng Hà Mobile không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh và chăm sóc khách hàng thông qua các kênh trực tuyến. Hoàng Hà Mobile cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành uy tín, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chi nhánh trong thời gian tới, hướng tới mục tiêu có mặt tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Đồng thời, nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế rủi ro, lắng nghe và tiếp thu phản hồi của khách hàng để mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Hoàng Hà Mobile.

Hoàng Hà Mobile luôn mong muốn trở thành đơn vị tiên phong mang những sản phẩm công nghệ mới nhất đến người dùng trong thời gian sớm nhất, kiến tạo cuộc sống hiện đại, nơi công nghệ kết nối con người, công nghệ phục vụ con người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Tam Trình, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 1900.2091
  • Website: https://hoanghamobile.com/

Qua bài viết này bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua Samsung Galaxy Watch hay không? Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nhiều tính năng hữu ích cùng mức giá khá hấp dẫn so với Apple Watch, chỉ từ 7 triệu đồng. Nếu bạn là người yêu công nghệ và thường xuyên luyện tập thể dục thì Galaxy Watch là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Đừng quên, tìm hiểu thông tin chi tiết về đánh giá Samsung Galaxy Watch7 bằng cách theo dõi chúng tôi nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *